XD

Sa wakas, nasubmit ko na ang essay entry ko for Bertigo. At least, nabawasan na ang trabaho ko. Grabe, kung anu-ano na ang pinasukan kong trabaho this week. Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa isip ko na nag-volunteer ako mag-actions committee sa cheering at dahil DOTA member rin ako, nakisali naman ako sa PEP Squad. Bale, ito ang intrams na extra-extra ang challenge para sakin. Ito na rin siguro ang parusa dahil nag-absent ako sa mismong cheering competition last year. Stupid Fever.

Anyway, ayun, malayu-layo na ang nirating ko sa pagsasayaw. Facial expression na lang. Hindi ko pa mahanap ang taray face ko. So, practice practice nalang dun.

Tapos hindi ko rin alam kung magpapakamatay na ba ako sa tubig o hindi dahil magi-IM ako at mag bubutterfly. Kaya ngayon, naghahanap na ako ng swimming pool na malaki-laki at pede paglanguyan magdamag.

At may SN pa pala. Super sabaw na. *sigh*

BTW, I passed all the entrance tests from the three schools that I applied. UP, DLSU, Mapua. Yahoo! Hahaha! Hello, ECE. Animo La Salle!

Leave a Reply

