Thursday

Eto na naman ako e. Mapractice nga muli ang Filipino Writing Skills ko kasi may deadline ako bukas kay GMart at hindi pa ko tinatamaan ni Ginoong Inspirasyon.

Napaka…madamdamin ng araw na ‘to. Maliban sa galit na galit ako pagkapasok lang at nagawa ko nang isabay ang tawa sa iyak, walang magandang vibes na pumapasok sakin ngayong araw. Ni hand-foot coordination ko palpak e. Kaya nakabubwiset isipin na nawawala ako sa focus ngayong araw na ‘to. Leche.

Sana nalang. Sana nalang maging maayos ang play bukas. Yun na lang kaligayahan ko sa ngayon.

Leave a Reply

