Okay na.

Okay. Feel ko talaga hormones ang may kasalanan kung bakit ako tinopak this weekend. Yung tipong feel ko end of the world na at nanliliit na ko. Creepy talaga.

Anyway, I spent the day at Southville. Nakakaantok kasi nakatapat sa akin ang aircon kaya hindi ko natiis ang matulog sa mesa. Nag-aral ng Math na may calculator.

Gusto ko nang magbakasyon. Tinatamad na ako e. I need to recharge kasi ang dami ko pang responsibilidad na kailangan harapin. May Batch Prod. Seton Notes. Filipino Play. Bakit pa kasi nagkasakit ako at nawala ang momentum. Sana nalang Motivated pa rin sila. Para madaling matapos. Dagdagan pang kasabay ng dalawang production ang Intrams kaya goodluck nalang kung saan na nakatutok ang atensyon namin.

Leave a Reply

