Friday talaga.

Okay na sana araw ko e. Okay na okay na. Yung kahit haggard, at a minimum naman ang stress level. Pero hindi e. Hindi ata talaga mawawala ang mga feeler at epal episodes ni gelo. Mapapalampas ko naman kung tama timing niya e, pero tinama pa kung kelan kinakabahan talaga ako kay shannon kasi hindi ko na maintindihan kung maiiyak siya o matatawa na lang sa sakit kasi naapakan ko paa niyang may sugat. Tipong ididiin pa sayo yung kasalanan mo. Nakakagigil batuhan ng tinapay.

Ay oo, tapos nag-away kami ni Mika kanina. Nagbati rin naman kami.πŸ˜„ Labshoo. Haha.

Anyway, napatawad naman ako ni shannon. Kaya ayos naman Pag-uwi. Tungaw lang sa kotse kasi pagod. Maysakit naman si mommy. Na-UTI na naman ata. Eto, natutulog sa tabi ko. Sana nalang hindi ako maganun paglaki. Mahirap na.πŸ˜„

Sabado na Bukas! Rest Day/ Cleaning Day/ Check-up day. Warra. Balik doktor na naman. Goodluck nalang at sana hindi ako mataranta sa ultrasound. Adventure na naman ‘to.

Leave a Reply

