Garabe

Sabi ko sa sarili ko magiging masiyahin ako today para manghawa ako ng energy kasi alam ko pagod silang lahat from fieldtrip. Pero mukhang ako pa ang nahawa sa pagod nila. AP pa lang nakahiga na ko sa libro.  Biglang dinatnan ng antok kasi ang tahimik ng LDS. Nakakamiss ang ingay. Kahit nga teachers mismo mukhang pagod rin e.

Wala namang special nangyari today. Quiz lang sa Math, SW sa English, nagproblem-solving sa Physics na naputol rin kasi may annual teacher competency evaluation. Gulat nga ko na yun ang title ng eval form. Competency. Ayun naevaluate ko naman ang mga subject teacher na gusto kong I-evaluate. Nahirapan lang ako magsulat. Kasi nga pasmado. Nanginginig ang kamay ng sobra-sobra. Hindi nga ata mukhang circle yung pagmamarka ko sa papel e. Tsk.

15 minutes lang ang tinira for Filipino kaya inayos nalang namin yung ending. Di lang namin matansya sa music. Kasi absent yung buong sounds team. Haha. Ok naman, kaunting ayos nalang. Nagulat lang ako sa sinabi ni sir jm.

SJM: Okay ka lang, alex?

AFM: Opo, bakit?

SJM: Iba aura mo e?

AFM: Paano naman pong nag-iba?

SJM: Mukha kang maysakit.

Kinabahan ako e. Baka naman kasi namumutla na naman ako. E mahirap na. Ayoko nang maulit.😄

~~

Dismissal ko kinuha quiz sa Das Nibelungenlied. Sa wakas! Hintayin ko nalang kung kukuha pa ko ng quiz for Permutations. Warra. Tapos kinukulit na ko ng mga articles for Seton Notes. Hinihingi na niya! Leche. Natataranta na ko. Ba naman kasi kailangan pa niyang tingnan. Para ba naman walang mabahong lumabas tungkol sa kaniya? E wala na kaming binabalita tungkol sa kanya e. Mukhang patay na nga kami e. Wala nang dugo. Parang ako lang.

Sana lang…sana lang we wouldn’t end up like last year. Sayang kasi.

Leave a Reply

