I love this day!

I love this day kasi kinikilig ako kay Chuck and Blair. I love this day kahit na hindi ko natapos ang quiz sa math, kasi napatunayan ko na kahit papano, alam ko kung paano sasagutan, di nga lang natapos. I love this day kahit na nangigigil na kong awayin ang classmate kasi natatawa ako sa kanya.

At kahit na talagang no-no sakin ang taglish, wala akong pakialam kasi kailangan ko lang talaga ito isulat. Nahahawa na ako sa optimism ni Trixia. LOL. Tuwa naman ako. Kasi, ang gaan ng feeling kahit alam kong tambak pa ang trabaho ko. Ayan o, nasa harap ko lang. Dun sa tabi. Nasa loob ng bag. Natatakot akong buksan. Baka kainin ako ng buhay. Hahaha. Papel nga lang naman yun.

Anyway, nakakstress yang math model. Pero nakaktuwa kasi kung anu-ano nang materyal ang pumapasok sa isip namin. Kahit pauwi na ko, naisip ko pa nga na lagyan ng christmas lights ung model namin…may blinker pa para makita ang bawat hedron ng hedron na yun.

Matagal-tagal nang hindi ako nakapaglabas ng saloobin dito. Siguro kasi hindi na ko nawawalan masyado ng kausap. Parang nagiging totoo ang sinabi sakin… ‘ ang blog ay para lang sa mga walang kausap’ pero sana naman hindi. Kasi masarap magsulat kasi after nito, makakalimutan ko ang lahat ng pinaglalagay ko dito. Kaya reader, kung magtatanung ka mamaya kung kinikilig pa rin ako, magtatanong lang ako ng, “pano mo nalaman?”

Bukas first day ng batch prod practice. Yahoo!

Good luck naman satin. Este… break a leg pala. Leg hindi knee. >:)

Leave a Reply

